4 Tech thi công công trình bể bơi gia đình anh Hiển – Thái Thụy Thái Bình

Ngày 15/5/2022 vừa qua, các kỹ thuật viên Cổ Phần Xây dựng và Môi trường 4 Tech bắt đầu tiến hành thi công lắp đặt hệ thống thiết bị cho công trình bể bơi gia đình anh Hiển – Thái Thụy Thái Bình.

Công trình bể bơi gia đình anh Hiển – Thái Thụy Thái Bình dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao sau 60 ngày thi công. Đến nay công trình đã thi công hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao mặt bằng

Công trình bể bơi gia đình anh Hiển – Thái Thụy Thái Bình

Giới thiệu công trình bể bơi gia đình anh Hiển – Thái Thụy Thái Bình

Bể bơi gia đình anh Hiển có diện tích 120m2 và thể tích 120m3. Có thể nói đây là bể bơi có diện tích lớn nên được gia chủ đầu tư hệ thống trang thiết bị nhập ngoại hiện đại. Tiêu biểu là thiết bị bể bơi nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha.

Thiết bị Ariona / Wrampoll Tây Ba Nha được gia đình anh Hiển lựa chọn

Được biết, gia chủ là người hiểu biết, cẩn thận và chi tiết trong từng hạng mục. Trong trò truyện và chi sẻ anh Tâm đánh giá cao tinh thần làm việc hết mình, đảm bảo chuẩn giờ giấc, dù mới được ¼ chặng đường nhưng với thái độ làm việc tôn trọng thời gian anh Tâm khá hài lòng và tin tưởng chất lượng thi công công trình của 4 Tech.

Đối với hệ thống thiết bị bể bơi là dòng sản phẩm thương hiệu Tây Ban Nha là thiết bị chính trong công trình này, được anh Hiển chủ nhà lựa chọn nổi bật với những ưu điểm:

Bình lọc được sử dụng cho các bể bơi hoặc bể xử lý nước công nghiệp. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu sợi thủy tinh và gia cố bằng nhựa polyester màu đỏ, phía trên đường kính Ø 400×300 mm. Đặc biệt phần trên được thiết kế hai lỗ tròn bằng thép giúp thuận tiện trong việc di chuyển cũng như lắp đặt.

Thiết bị dòng được thiết kế theo công nghệ mới nhất hiện nay mang đến khả năng chịu áp lực cao, sự va đập tốt, chống ăn mòn và làm việc với áp suất cao, bộ lọc tối ưu dòng chảy tạo độ tinh khiết cho nước và công suất lọc lớn.

Công trình bể bơi gia đình anh Hiển đảng tiến hàng đưa vào sử dụng năm nay 2023

Trên đây là những thông tin thi công công trình anh Hiển – Thái Thụy Thái Bình giai đoạn thi công và hoàn thành. Thông tin chi tiết về công trình sẽ được chúng tôi đưa tin trong bài viết hoàn thành và nghiệm thu công trình thời gian tiếp theo. Để được tư vấn lắp đặt, lựa chọn dòng thiết bị chính hãng sử dụng cho bể bơi gia đình, doanh nghiệp…. mang đến nguồn nước trong sạch, đảm bảo vệ sinh, an toàn cho người tham gia bơi lội khách hàng hãy liên hệ 4 Tech để nhận được tư vấn chi tiết cụ thể.

Địa chỉ trụ sở chính:

Địa chỉ: Số 5 ngõ 196 Phố Bạch Mai, Tổ 22, Phường Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0982461892- Hotline/Zalo/Wechat: 0982461892

Email: 4tech.green@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo