Bể bơi kính Acrylic

Bể bơi kính Acrylic ngày càng được ưa chuộng mang lại không gian sang trọng, gần gũi hơn so với các thiết kế bể bê tông cũ. Tuy nhiên, để công trình đạt được chất lượng và tính thẩm mỹ cao nhất việc thiết kế, lắp đặt đòi hỏi phải tuân thủ các quy trình nghiêm ngặt. Cùng 4 Tech khám phá bể bơi kính Acrylic nhé!

Bể bơi kính Acrylic là gì?

Bể bơi kính Acrylic là mẫu thiết kế mang tính đột phá đem lại không gian sang trọng, hiện đại, phá cách. Công trình sử dụng kính Acrylic thay vì sử dụng vật liệu bê tông cốt thép truyền thống. Thùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng bể sẽ được thi công một mặt kính hoặc toàn bộ bể.

Đặc điểm nổi bật bể bơi kính Acrylic

Vật liệu Acrylic là vật liệu siêu bền, có độ cứng cao, khả năng chống va đập mạnh gấp 17 lần kính có cùng độ dày. Vật liệu chịu được va đập mạnh, áp lực nước cao, được sử dụng cho các công trình bể bơi gia đình, bể bơi khách sạn, bể bơi vô cực, thủy cung, bể cá,….

Độ trong suốt tốt và khả năng quang học vượt trội hơn 92%. Vật liệu Acrylic chịu được các kiểu thời tiết khắc nhiệt, nhiệt độ cao không bị co ngót, biến dạng, nứt,….

Vật liệu Acrylic không sinh ra các chất độc hại trong quá trình sử dụng đảm bảo an toàn cho sức khỏe người bơi.

Các tấm kính Acylic được gắn kết với nhau bằng silicon, quá trình này cần sự tỉ mỉ của người thi công tránh bể bơi bị rò nước.

Ứng dụng bể bơi kính Acrylic

Bể bơi kính Acrylic này càng phổ biến nhờ tính thẩm mỹ cao, bể bơi được lắp đặt các công trình như bể bơi khách sạn, bể bơi vô cực, bể bơi gia đình,….

  • 4 Tech là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, lắp đặt bể bơi với mong muốn đem đến cho khách hàng những bể bơi chất lượng, có tính thẩm mỹ cao.
  • Sản phẩm chính hãng đầy đủ hóa đơn chứng từ.
  • Đội ngũ thiết kế nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo