Khu nghỉ dưỡng Kim Bôi – Hòa Bình

1. Hình ảnh :Khu nghỉ dưỡng Kim Bôi – Hòa Bình

Kim Bôi là một huyện miền núi Tây Bắc, thuộc phía Đông của tỉnh Hòa Bình. Nơi đây không chỉ có sở hữu đồi núi và thác nước hùng vĩ mà còn được thiên nhiên ban tặng nguồn suối khoáng nóng thơ mộng.
Kim Bôi cách thủ đô Hà Nội khoảng 68.3 – 81.9 km và cách trung tâm thành phố Hòa Bình khoảng 36km. Do địa hình đồi núi Kim Bôi khá gập ghềnh và có nhiều núi đá vôi nên dân còn khá thưa thớt. Tuy nhiên, những năm gần đây du lịch Hòa Bình nói chung và Kim Bôi nói riêng đang không ngừng phát triển và ngày càng thu hút khách du lịch đến thăm.
Đa phần người dân ở Kim Bôi đều là người Mường nên vùng đất này mang một nét văn hóa rất đặc trưng của dân tộc này. Nếu bạn đến đây vào mùa xuân, bạn sẽ được tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời và náo nhiệt nhất. Đó là thời điểm diễn ra các lễ hội truyền thống và những loài hoa rực rỡ bắt đầu đâm chồi nảy lộc, thời tiết cũng rất trong lành, tươi mát.

2. Khâu Chuẩn Bị Lắp Đặt Bể Bơi Thông Minh

Dòng bể này nhỏ gọn dễ thi công, tuy nhiên nó cũng cần một số yêu cầu cần thiết để đảm bảo an toàn, độ bền, điều kiện cần để hoạt động hết công năng của nó. Dưới đây là một số lưu ý để bạn cân nhắc trước khi đặt mua một chiếc bể bơi thông minh cho gia đình.

1. Mặt bằng: 

+) Diện tích cần đảm bảo đủ kích thước dài + rộng theo kích thước bể ( đảm bảo có thể đặt bể vào ). Trong trường hợp đào hố đặt âm bể thì diện tích hố đào phải chênh hơn 1m về chiều dài và 20cm về chiều rộng so với diện tích bể
+) Đặt ở trên tầng cao thì yêu cầu mặt bằng chịu được trọng tải bể (tùy kích thước bể mà trọng tại sẽ khác nhau)
+) Mặt bằng nên là vị trí bằng phẳng, chắc chắn, tránh trường hợp sử dụng lâu bể sẽ bị sụt lún gây nguy hiểm

2. Đường điện nước:

+) Chuẩn bị nguồn cung cấp điện và nước chờ sẵn ở vị trí muốn lắp đặt bể bơi thông minh. Chuẩn bị đường dây dẫn điện 2×10 và đường ống nước phi 32 hoặc 34 tùy theo hướng dẫn của kỹ thuật
+) Nên sử dụng nguồn điện 3 pha để ổn định

3. Lưu ý khi lắp đặt hồ bơi thong minh:

+) Đối với những nhà đang xây dựng hoàn thiện, công trình khoảng 70-80% nên cẩu bể vào trước rồi hoàn thiện nốt sẽ tránh va đập và tạo điều kiện thuận lợi cho cả chủ nhà và bên lắp đặt thi công.
+) Nước sử dụng nên là nước sạch gia đình sinh hoạt, tuyệt đối ko cho muối vào bể sẽ dẫn đến ăn mòn và hư hỏng bể.

3. Quy trình thi công lắp đặt bể bơi thông minh Jacuzzi

Lắp đặt bể bơi thông minh Jacuzzi là một quá trình đòi hỏi sự tỉ mỉ và chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn, hiệu quả và tính thẩm mỹ cho công trình. Dưới đây là quy trình cơ bản:

a. Chuẩn bị:

– Lựa chọn vị trí: Cần lựa chọn vị trí bằng phẳng, có khả năng chịu tải tốt, gần nguồn điện và nguồn nước. Tránh đặt dưới cây lớn hoặc khu vực có nhiều vật cản.
– Chuẩn bị mặt bằng: San lấp mặt bằng, tạo nền móng chắc chắn. Đảm bảo độ dốc phù hợp cho hệ thống thoát nước.
– Chuẩn bị hệ thống kỹ thuật: Lắp đặt sẵn hệ thống đường ống cấp, đường chờ thoát nước, hệ thống điện và hệ thống lọc nước.

b. Tiến hành lắp đặt bể bơi thông minh:

– Xây dựng bệ đỡ kiên cố, nền móng chắc chắn và có kích thước phù hợp với bể.
– Đặt bể vào vị trí đã xác định, điều chỉnh cân bằng.
– Kết nối hệ thống đường ống, hệ thống điện và hệ thống lọc nước.
– Hoàn thiện phần bao quanh bể bằng gạch, đá hoặc các vật liệu khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo